CÁC MẶT HÀNG TIÊU DÙNG THIẾT YẾU
Mặt hàng Nông , Hải sản |
Trongnhững năm tới, chiến lược phát triển thị trường
của Công ty chúng tôi vẫn tiếp tục phát triển ở Quảng Ngãi và hướng đến thị trường chính là thị trường
Tp.HCM và các tỉnh thành trong cả nước. Tại Tp.HCM và
các tỉnh thành khác trong cả nước, MYMILK sẽ chủ động tiếp cận với các doanh nghiệp có nhu cầu thường xuyên, đặc biệt là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn thông qua hình thức đấu thầu, báo giá sản phẩm, áp dụng các chương
trình khuyến mãi hấp dẫn để ký kết hợp tác lâu dài với khách hàng cũng như sẽ tập trung phát triển kênh bán sỉ cho các cửa hàng/đại lý/Công ty.
Về chiến lược phát triển khách
hàng, MYMILK sẽ chia sẻ, tư vấn kịp thời để khách hàng có thể hiểnrõ sản phẩm, chính sách, ngành nghề mà MYMILK đặt mục tiêu hướng đến để khách hàng có thể yên tâm khi
chọn MYMILK là đối tác tin cậy
trong quá trình phát triển kinh
doanh. Về chiến lược phát triển
sản phẩm, MYMILK sẽ liên tục
chọn lọc các sản phẩm chất lượng
tốt, tìm kiếm các sản phẩm thay thế, giá cả phù hợp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mục tiêu không chỉ phát triển cho riêng mình mà còngiúp các nhà sản xuất chân chính cùng với sản phẩm mà họ đã tâm
huyết được thị trường ngày càng đón nhận trong tương lai.
0 Nhận xét:
Đăng nhận xét